Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest (SmartSC) xin trân trọng thông báo: Tuyển dụng vị trí Phó phòng (phụ trách) Phòng Dịch vụ chứng khoán.
Download tại: JD_TP DVCK
  1. YÊU CẦU
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn –    Tốt nghiệp Đại học/sau đại học (hệ chính quy);

–    Chuyên ngành tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí –    Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng tại các công ty chứng khoán

–    Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo yêu cầu;

–    Có kiến thức cơ bản về tài chính doanh nghiệp;

–    Có kiến thức pháp lý về chứng khoán, thị trường chứng khoán và luật Doanh nghiệp;.

Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc –    Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao;

–    Nhạy bén trong công việc;

–    Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt;

–    Tư duy logic, sáng tạo, tư duy hệ thống tốt

–    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán;

–    Có kiến thức tốt về quản trị điều hành;

–    Cẩn trọng, quyết đoán.

Kỹ năng cần có –    Có khả năng sử dụng tiếng Anh;

–    Kỹ năng quản lý và hệ thống tốt;

–    Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ;

     2.  TRÁCH NHIỆM CƠ BẢN
Nhóm việc Mô tả chi tiết
 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG VIỆC CHÍNH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG VIỆC CHÍNH

–    Quản lý, kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của Phòng Dịch vụ chứng khoán;

–    Kiểm soát tất cả các nghiệp vụ về: Quản lý tài khoản và các sản phẩm dịch vụ đảm bảo tính chính xác, kịp thời, đúng quy định pháp luật;

–    Trực tiếp quản lý hoạt động giao dịch trong toàn Công ty trên Hệ thống;

–    Phối hợp cùng Phòng Công nghệ thông tin: Thực hiện các công việc mang tính hệ thống để đảm bảo hoạt động giao dịch chứng khoán tại Công ty được diễn ra thông suốt, an toàn;

–    Kiểm soát tất cả các nghiệp vụ về: Quản lý chứng khoán và các phát sinh tăng/giảm do nghiệp vụ về chứng khoán trên tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng: đảm bảo tính chính xác, kịp thời, đúng quy định pháp luật;

–    Phối hợp với bộ phận kế toán: Hạnh toán trong việc gửi/rút/ phong tỏa – giải tỏa tiền trên tài khoản Giao dịch chứng khoán của Khách hàng;

–    Kiểm soát, quản lý: Đấu giá cổ phần, Quản lý cổ đông Công ty;

–    Phối hợp các phòng ban khác, kiểm soát, quản lý hoạt động, hồ sơ vay ngoài ký quỹ, dịch vụ cho vay kỹ quỹ, bảo lãnh;

–    Quản lý: Dịch vụ gia tăng SMS;

–    Lập và quản lý các Báo cáo nghiệp vụ của phòng Dịch vụ chứng khoán (nội bộ và cơ quan quản lý);

–    Theo dõi, xử lý các lỗi hệ thống và sửa lỗi giao dịch.

–    Vận hành đầu cuối ngày làm việc trên hệ thống, giao dịch thanh toán bù trừ chứng khoán.

–    Lập kế hoạch hoạt động cho Phòng DVCK;

–    Xây dựng chương trình và tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên phòng Dịch vụ chứng khoán.

–    Định hướng, động viên và tạo điều kiện nhân viên phòng tham gia các khóa học chuyên môn chứng khoán.

–    Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban Tổng Giám đốc.

 

 

 

QUYỀN LỢI

–    Mức lương (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn): cạnh tranh, phù hợp năng lực, thưởng tháng 13 & thưởng hiệu quả làm việc;

–    Cơ hội học hỏi và làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và sáng tạo;

–    Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội cải thiện thu nhập và thăng tiến tốt.

–    Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, tham quan, nghỉ dưỡng, các chế độ thưởng hấp dẫn