NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giao dịch giảm và giá tăng khối lượng giao dịch tăng là tín hiệu kỹ thuật tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index hiện tại về cơ bản vẫn giao dịch trong khung giá 1,030 – 1,130 mà chúng tôi chia sẻ và hiện đã là tuần giao dịch thứ 7 – Đây là xu hướng trung hạn. (ii) Dải băng đang ngày càng co hẹp chưa mở ra và giá cũng ở giữa dải băng nên chưa thể khẳng định xu hướng đi ngang đã kết thúc. (iii) VN-Index vận động theo mẫu hình ngắn hạn là Falling Wedge và có “Break out” vào ngày hôm qua. Phiên giảm điểm hôm nay chỉ số vẫn nằm trên kênh kháng cự mà nay trở thành kênh giá hỗ trợ. Nếu ngày mai chỉ số tăng điểm trở lại sẽ xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn vẫn tiếp tục. (iv) Fubon bắt đầu giải ngân 200 tỷ vào phiên giao dịch ngày hôm nay và ngày mai là phiên tái cân bằng ETF.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua,  11 mã cho tín hiệu bán, 15 mã cho tín hiệu đi ngang. NVL, VRE, BVH…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 46% và 72.27% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên ngày mai tuy nhiên theo quan điểm của chúng tôi chỉ số sẽ tăng điểm. Hỗ trợ vùng 1,015 điểm và kháng cự là vùng 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Tỷ lệ chi trả tiền gửi không được bảo hiểm của 550 ngân hàng Mỹ đã phá sản trong giai đoạn vừa qua;
  • Thị trường pin xe điện thuộc về Châu Á;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ tăng điểm.
 
Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: