Chào mừng một năm rồng thăng hoa và thịnh vượng, CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) tung ra 2 chương trình là “AAS-5Flash” và “AAS-Big90” - ưu đãi lãi suất Margin cực hấp dẫn chỉ 5% trong thời gian đến 90 ngày, giúp khách hàng nắm bắt cơ hội đầu tư và tối ưu hóa lợi nhuận ngay trong những ngày đầu năm mới.

 


AAS-5Flash là sản phẩm ưu đãi lãi suất trong khoảng thời gian 5 ngày giao dịch đầu tiên - tính từ ngày AAS giải ngân khoản vay - với mức ưu đãi 5%/năm. Từ ngày giao dịch thứ 6 trở đi, mức lãi suất tính trên khoản dư nợ sẽ quay về theo biểu lãi suất mà AAS đã ban hành (áp dụng theo công bố từng thời kỳ cụ thể).

 

Không chỉ dừng lại ở AAS-5Flash cho 5 ngày hưởng ưu đãi, AAS còn mang đến những cơ hội lớn hơn với thời gian đầu tư dài hơn lên hẳn 90 ngày. Với gói ưu đãi “AAS-Big90” khách hàng có cơ hội hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm với các khoản vay trong vòng 90 ngày và hạn mức tối đa lên tới 500 triệu đồng/ 1 khách hàng

 

Để sử dụng AAS-Big90 khách hàng đăng ký tại quầy giao dịch của AAS gần nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ vui lòng liên hệ với môi giới phụ trách trực tiếp hoặc liên hệ tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của AAS qua Tổng đài DVKH: 19001811; Email: trungtamcskh@aas.com.vn.

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn này dành cho tất cả khách hàng là nhà đầu tư sử dụng dịch vụ tại AAS (cá nhân/tổ chức) có nhu cầu sử dụng tiền vay để mua danh mục chứng khoán được phép giao dịch ký quỹ do AAS ban hành. Điểm đặc biệt hơn, các khách hàng của AAS hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng đồng thời cả 2 chương trình.

 

So với mức lãi suất cho vay margin của các công ty chứng khoán trên thị trường đang phổ biến ở mức trên 12% thì mức lãi suất ưu đãi 5%/năm của Chứng khoán AAS là một mức ưu đãi siêu khủng, thu hút nhà đầu tư tham gia sử dụng dịch vụ trong cuộc đua cạnh tranh sôi động giữa các công ty chứng khoán. 

 

Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc AAS chia sẻ: “Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, AAS gửi tới các nhà đầu tư 2 gói ưu đãi lãi suất margin AAS-5FlashAAS-Big90 như một lời chúc may mắn khởi đầu một năm giao dịch thành công. Cùng với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện giải pháp, cung cấp tiện ích ưu việt, chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ đầu tư cũng như mang tới các chương trình ưu đãi nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận dành cho khách hàng, AAS kỳ vọng sẽ được đồng hành cùng các nhà đầu tư trong hành trình khai niên 2024”.

 

Nhìn lại số liệu các năm qua, đối với nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu trung và dài hạn thì thời điểm hấp dẫn nhất để đầu tư vào thị trường chính là tháng 2 và tháng 3. Giai đoạn 2000 - 2021, VN-Index có 14 năm tăng điểm trong tháng 2 và 15 lần tăng điểm trong tháng 3.
 

Tương tự, thống kê HNX-Index từ năm 2006 đến 2021, chỉ số này có 12 năm tăng điểm trong tháng 2 - cao nhất trong các tháng và 9 năm tăng điểm trong tháng 3. Theo đó, những nhà đầu tư có thời gian nắm giữ cổ phiếu tính bằng tháng có thể tập trung tìm kiếm lợi nhuận từ chứng khoán vào tháng 2 và tháng 3.

 

Hai gói ưu đãi lãi suất siêu khủng của AAS ra mắt đúng thời điểm này giúp các khách hàng của AAS khai mở cơ hội đầu tư, góp phần khiến thị trường chứng khoán đầu năm trở nên sôi động.

 

Năm 2023, AAS đã thành công nâng vốn điều lệ lên 2.300 tỷ đồng, mở rộng chi nhánh TP.HCM và hai văn phòng đại diện tại Thái Nguyên, Nam Định, thành công chuyển đổi Core nhằm tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Đây cũng là cơ sở cho thấy tiềm lực tài chính dồi dào để AAS phát triển và hoàn thiện các dịch vụ đầu tư và mạng lưới khách hàng cá nhân trong thời gian tới.

 

Cũng trong năm vừa qua, công ty đã được Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN”. Năm 2022, AAS cũng được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” do Asia Pacific Enterprise Awards tổ chức và “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia trao tặng.

LƯU Ý:

  • Sản phẩm diễn ra trong thời gian dự kiến từ 21/02/2024 và kết thúc khi có thông báo mới nhất của AAS trên website: https://www.aas.com.vn.
  • Quý Khách hàng mở tài khoản eKYC & giao dịch trên ứng dụng AAS PRO.
  • Liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng để đăng ký chương trình qua Tổng đài DVKH: 19001811 hoặc Email: trungtamcskh@aas.com.vn.