"LỐI ĐI RIÊNG CHO  ...

                          ... NHỊP SỐNG THỊNH VƯỢNG !!!"

 

🎯  Đứng trên góc nhìn của các nhà tư vấn chúng tôi trân trọng và thấu hiểu những cá tính đầu tư khác nhau trên thị trường. Mỗi người sẽ có mục tiêu riêng, lối đi riêng và khác biệt riêng trên hành trình thịnh vượng của mình.

Smart Invest tự tin cùng bạn gây dựng những con đường riêng phù hợp cho mục tiêu của bản thân mỗi con người, mỗi doanh nghiệp.

Smart Invest tiên phong kiến tạo nên những “món ăn" hợp khẩu vị riêng cho các nhà đầu tư khác nhau đảm bảo đủ yếu tố lợi nhuận và những trải nghiệm độc đáo, từ đó khách hàng hiểu được giá trị vượt trội mà họ nhận được khi đầu tư cùng Smart Invest.

Năm 2021 đã khép lại dấu ấn 1 năm hợp tác - phát triển, Smart Invest đã có những đột phá mạnh mẽ, tạo nền tảng vững chắc cho việc chinh phục những mục tiêu cao hơn, thành công hơn và hiệu quả hơn bằng sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác công ty. Với nỗ lực không ngừng của cả tập thể Smart Invest, chúng tôi đã tạo lập một năm thành công vượt bậc.

“𝐁𝐚́𝐨 𝐜𝐚́𝐨 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐚̀𝐢 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 năm 𝟐𝟎𝟐𝟏” vừa được công bố vào sáng nay. Kết quả này một lần nữa khẳng định sự bền vững của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán và tài chính:

- LUỸ KẾ DOANH THU HOẠT ĐỘNG CẢ NĂM 2021 ĐẠT 959.7 TỶ VNĐ.

- LUỸ KẾ LỢI NHUẬN KẾ TOÁN TRƯỚC THUẾ CẢ NĂM 2021 ĐẠT 474.5 TỶ VNĐ.

- DOANH THU HOẠT ĐỘNG T12/2021 ĐẠT 136.4 TỶ VNĐ.

- LỢI NHUẬN KẾ TOÁN TRƯỚC THUẾ T12/2021 ĐẠT HƠN 93 TỶ VNĐ.

🎯 Với những những con số tài chính rõ ràng, minh bạch cùng mục tham vọng trong năm 2022 của #SmartInvest. Chúng tôi tự tin khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường tài chính hơn bao giờ hết. 

❌ Những thành tựu kinh doanh nổi bật kể trên là sự tin tưởng của tuyệt đối của khách hàng, các nhà đầu tư cho một đội ngũ nỗ lực, tận tâm và nhiệt tình của #SmartInvest.