Trước bối cảnh thị trường chứng khoán đang nóng dần lên trong giai đoạn cuối năm. Chứng khoán Smart Invest kích nổ "phát súng thần công" lên "bầu trời" của thị trường bằng việc triển khai gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn cùng các chiến dịch tuyển dụng rộng lớn khắp cả Bắc, Trung, Nam với nhu cầu gần 300 nhân sự, thành lập thêm 3 trung tâm môi giới, tập trung vào những người có kinh nghiệm môi giới chứng khoán.

AAS trong tháng 12/2021 sẽ tung ra gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn: hoa hồng môi giới lên đến 85%. Margin lãi suất ưu đãi từ 5% và hỗ trợ một loạt phần mềm giao dịch hiện đại. Ngoài ra việc chủ động thu hút số lượng lớn ứng viên tiềm năng về mình khiến nhiều người nghĩ rằng AAS chỉ đơn thuần tuyển dụng, nhưng thực tế đó lại là một chiến lược khôn ngoan cho mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Một chiến lược tăng trưởng mạnh

Sau khi tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ thông qua phát hành cổ phần riêng lẻ. Dự kiến, AAS có thể tăng dự nợ cho vay lên 500 tỷ đồng khi Core chứng khoán mới đi vào vận hành và có thể đạt mức 1.600 tỷ đồng trong năm 2022 với các giải pháp phát triển toàn diện. Do đó, AAS đã sẵn sàng nguồn vốn cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân.

Với nguồn lực tài chính dồi dào như hiện nay, trong thời gian tới ngoài mảng Ngân hàng đầu tư trái phiếu, AAS tiếp tục đẩy mạnh, bổ sung nguồn vốn cho vay margin lãi suất cạnh tranh, tiếp tục mở rộng thị phần môi giới chứng khoán với mục tiêu lọt vào top 10 các công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất thị trường.

Gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn và chiến dịch tuyển dụng lớn nhất của Chứng khoán Smart Invest (AAS) - Phát súng thần công cuối năm - Ảnh 1.

Điều này cũng thể hiện qua tỷ lệ 2/3 các chức danh AAS đang tuyển dụng liên quan đến kinh doanh như môi giới chứng khoán, chăm sóc khách hàng… AAS không chỉ chuẩn bị lực lượng cho một mùa kinh doanh sắp tới mà còn cho tham vọng trở thành công ty chứng khoán hàng đầu với số lượng và định hướng tuyển như hiện nay.

Để tiếp cận và thu hút ứng viên từ nhiều nguồn, AAS mở rộng mạng lưới đăng tuyển trên các trang web, fanpage, groups việc làm lớn và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, sẵn sàng "trải thảm đỏ" mời về những nhân sự giỏi…

Đại diện về nhân sự của công ty cho biết, áp lực về chỉ tiêu tuyển dụng là khá lớn trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay nhưng AAS vẫn quyết tâm để đạt mục tiêu số lượng. Đó cũng là cách thể hiện sự trân trọng dành cho những ứng viên được tuyển chọn vào AAS, tạo cho họ niềm tự hào khi gia nhập vào đội ngũ nhân viên chất lượng nhất của ngành chứng khoán.

Và chiến lược nhân sự vì người tài

Khi đưa ra kế hoạch tuyển dụng rầm rộ, mục tiêu của AAS không chỉ tăng "lượng" để đáp ứng sự lớn mạnh của hệ thống mà còn tạo ra cơ hội tiếp cận những người giỏi, bảo đảm "chất" để AAS phát triển bền vững dài lâu. Chính vì vậy, việc AAS mạnh dạn thay đổi một số chính sách nhân sự để thu hút và giữ chân người tài cũng trở thành chủ đề được bàn luận trong những ngày vừa qua.

Gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn và chiến dịch tuyển dụng lớn nhất của Chứng khoán Smart Invest (AAS) - Phát súng thần công cuối năm - Ảnh 2.

Theo thông tin mới nhất, AAS thực hiện điều chỉnh mức lương, tỷ lệ hoa hồng và bảo đảm các mức đãi ngộ luôn hấp dẫn trên thị trường.

Tháng 5/2021, AAS đã chuyển trụ sở về tòa nhà Smart Invest Tower địa chỉ 222 Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Đây là điểm nhấn đánh dấu bước phát triển mới của Công ty.

Gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn và chiến dịch tuyển dụng lớn nhất của Chứng khoán Smart Invest (AAS) - Phát súng thần công cuối năm - Ảnh 3.

Trụ sở mới giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của Công ty và giúp công ty có thể thu hút thêm nhiều nhân tài tới làm việc trong một môi trường làm việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chuyên nghiệp, hiện đại, không gian xanh thân thiện với môi trường. Biểu tượng con bò tót làm bằng đồng tại trụ sở mới của công ty như thông điệp mang tới sự may mắn và thịnh vượng cho các khách hàng của AAS.

(24-11-2021 - 18:56 PM Thị trường chứng khoán | Theo CafeF)