28/03/2024 15:50
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I. Thông tin chung:
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
III. Yêu cầu công việc:
- Nữ tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình sáng.
IV. Chế độ được hưởng:
- Vị trí công tác: Chăm sóc khách hàng
- Bộ phận: Chăm sóc khách hàng
- Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
III. Yêu cầu công việc:
- Nữ tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình sáng.
IV. Chế độ được hưởng:
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ; thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc,...
- Bảo hiếm sức khỏe cao cấp Bảo Việt.
- Cơ hội học hỏi và làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và sáng tạo;
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội cải thiện thu nhập và thăng tiến tốt;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, tham quan, nghỉ dưỡng, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Nơi làm việc: Tòa nhà số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
- Bích Ngọc, ĐT: 024. 35739779 Hoặc 0972152540 - Email: ngocdtb@aas.com.vn