NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index hình thành một nến đỏ tại kháng cự MA(200). Khả năng xuất hiện Failure Break ngày càng cao. Tuy nhiên, nếu có điều chỉnh, sự điều chỉnh ngày cũng là cần thiết. (ii) Khối ngoại tiếp tục bán ròng đặc biệt ở nhóm họ VINCOM, MSN và nhóm bảo hiểm đang tạo ra áp lực điều chỉnh chỉ số. (iv) Điểm sáng, chúng tôi thấy nhóm ngân hàng đang tìm được hỗ trợ và có thể là đối trọng lại đà giảm của nhóm VN30 còn lại. (v) Trong ngắn hạn, chúng tôi thấy xác suất điều chỉnh của chỉ số đang gia tăng. Thị trường có thể xuất hiện một nhịp rũ mạnh sau giai đoạn mua cao trào trong 1-2 phiên tới của nhà đầu tư nhỡ sóng. Vì vậy, với nhà đầu tư ngắn hạn có thể chốt lời một phần danh mục và tái cơ cấu lại danh mục;
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 07 mã cho tín hiệu mua, 05 mã cho tín hiệu bán, 18 mã cho tín hiệu đi ngang. FPT, TPB, MWG, GVR, NVL…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 40% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giao dịch giằng co với với giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa vào ngày tiếp theo. Hỗ trợ là 1,018 điểm và kháng cự là 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Câu lạc bộ cổ phiếu vốn hóa 1000 tỷ đô la có thêm những cái tên ngành AI;
  • Việc làm khu vực tư nhân tại Mỹ vẫn tăng trưởng mạnh mẽ giúp tỷ lệ thất nghiệp duy trì ở mức thấp lịch sử. Dấu hiệu suy thoái vẫn chưa xuất hiện;
  • Chuỗi giá trị ngành bán dẫn;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ tăng điểm .

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: