NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Three outside down pattern”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng không phải là tín hiệu giao dịch tốt về mặt kỹ thuật. 
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index đang vận động theo một kênh tam giác mở rộng và mẫu hình này đang đi tới điểm cuối cùng. Chúng ta chưa có “Break out” và về cơ bản chỉ số vẫn đi ngang quanh khu vực kháng cự của mẫu hình tam giác. Hiện đã là 9 phiên kể từ ngày 12/5/2023. (ii) Hôm nay là ngày có nhiều áp lực chốt lời đến từ nhóm dầu khí, thép, lợn do chuỗi tăng giá ấn tượng vừa qua. Dù dòng tiền đã có sự xoay tua sang nhóm bất động sản cũng như các cổ phiếu vốn hóa nhỏ của nhóm chứng khoán nhưng do khối ngoại bán ròng mạnh ở nhóm VN30, VN-Index đóng cửa vẫn chìm trong sắc đỏ với độ rông thị trường là tiêu cực.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 03 mã cho tín hiệu mua, 12 mã cho tín hiệu bán, 15 mã cho tín hiệu đi ngang. FPT, GAS, VCB, TPB, VIB, MBB, TCB, STB, HDB…cho tín hiệu tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 62.5% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày tiếp theo. Hỗ trợ là 1,018 điểm và kháng cự là 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • CTG là ngân hàng có khả năng sẽ tăng NIM trong những Quý tới khi hơn ½ tiền huy động sẽ điều chỉnh lãi suất trong 3 tháng tới;
TTCK Mỹ: Áp lực bán ngắn hạn đang gia tăng khi sự xoay vòng đang tới hạn. Câu chuyện trần nợ công sẽ nóng trong vài ngày tới. 

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: