NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giảm và giá giảm khối lượng tăng không phải là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên về cơ bản độ rộng thị trường hôm nay không quá tiêu cực với rất nhiều những mã có khả năng dẫn dắt thị trường đã tăng điểm tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index đang vận động theo một kênh tam giác mở rộng và mẫu hình này đang đi tới điểm cuối cùng. Chúng ta chưa có “Break out” cho tới lúc này. (ii) Dù vẫn bị bán khá mạnh nhưng nhóm vốn hóa vừa và nhỏ đã thu hẹp đà giảm và có thể bắt đầu sự tích lũy trở lại. Một vài cổ phiếu dẫn dắt nhóm này đã tăng trở lại sau áp lực bán ngày hôm qua. (iii) Dòng tiền tập trung nhóm ngành dầu khí, đầu tư công, các cổ phiếu Turn Around và các cổ phiếu lớn trong nhóm chứng khoán đều là tín hiệu tốt. (iv) Khối ngoại tiếp tục mua ròng hơn 980 tỷ nhưng nếu loại trừ giao dịch thỏa thuận STG thì khối ngoại đã bán ròng trong phiên hôm nay;
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 10 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 11 mã cho tín hiệu đi ngang. PLX, STB, CTG, POW, GAS, VHM, VCB, MBB, KDH, TCB…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất giảm điểm là 51% và 62.5% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày tiếp theo. Hỗ trợ là 1,018 điểm và kháng cự là 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Lạm phát trên toàn thế giới;
  • Thị phần xe điện dự kiến trong dài hạn;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ điều chỉnh giảm sau chuỗi tăng liên tục mấy ngày qua.
 
Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: