NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giao dịch tăng là tín hiệu tiêu cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index hiện tại về cơ bản vẫn giao dịch trong khung giá 1,030 – 1,130 mà chúng tôi chia sẻ và hiện đã là tuần giao dịch thứ 7 – Đây là xu hướng trung hạn. (ii) Dải băng đang ngày càng co hẹp chưa mở ra và giá cũng ở giữa dải băng nên chưa thể khẳng định xu hướng đi ngang đã kết thúc. (iii) VN-Index vận động theo mẫu hình ngắn hạn là Falling Wedge và với hỗ trợ quanh giá 1,010 điểm và kháng cự hiện tại là 1,050 điểm. Với mẫu hình này về lý thuyết có lẽ cần thêm 1 tuần nữa để xác định mẫu hình ngắn hạn. (iv) Khối ngoại vẫn đang mua ròng lúc này giờ tuần lễ tái cơ cấu và trong 3 ngày cuối tuần nhà đầu tư cần thận trọng với giao dịch bất ngờ trong phiên ATC.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 07 mã cho tín hiệu mua,  06 mã cho tín hiệu bán, 17 mã cho tín hiệu đi ngang. VHM, VRE…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 44.44% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên ngày mai. Hỗ trợ vùng 1,015 điểm và kháng cự là vùng 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Đáy của trái phiếu là đỉnh của hàng hóa ?;
  • Tổng tài sản của của 50 ngân hàng lớn nhất nước Mỹ;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: