NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng vẫn nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng là tín hiệu giao dịch tích cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index hiện tại về cơ bản vẫn giao dịch trong khung giá 1,030 – 1,130 mà chúng tôi chia sẻ và hiện đã là tuần giao dịch thứ 7. (ii) Dải băng đang ngày càng co hẹp chưa mở ra và giá cũng ở giữa dải băng nên chưa thể khẳng định xu hướng đ ingang đã kết thúc. (iii) Điếm tích cực là MACD đang cho tín hiệu mua vào. Đây là tín hiệu tốt nếu đặt trong bối cảnh chỉ số giao dịch ở cận dưới của khung biến động giá. (iv) Khối ngoại mua ròng mạnh đã giúp chỉ số cân bằng trong bối cảnh nhà đầu tư mang  tâm lý bi quan bao trùm với nỗi lo SVB phá sản lặp lại tình cảnh của năm 2008.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 12 mã cho tín hiệu mua,  07 mã cho tín hiệu bán, 11 mã cho tín hiệu đi ngang. POW, BVH, CTG, VPB, GAS, VIC, VHM, VRE…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 66.67% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giao dịch giằng co tương tự như phiên hôm nay vào phiên ngày mai với giá đóng cửa cao hơn. Hỗ trợ vùng 1,050 điểm và kháng cự là vùng 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Phá sản ngân hàng địa phương là câu chuyện diễn ra thường ngày tại Mỹ;
  • Lãi suất huy động thấp và lợi suất trái phiếu chính phủ cao là nguyên nhân chính dẫn tới cú rút đột ngột 42 tỷ đô củ SVB;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: