NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày.  Về kỹ thuật, khối lượng giảm khi tiến gần vùng hỗ trợ cũng không hẳn là tiêu cực nhất là đối với TTCK Việt Nam. Ngoài ra, độ rộng thị trường đang có xu hướng tăng lên ở nhóm tăng giá cũng là dấu hiệu tốt. 
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đã chững lại nhưng chưa có mẫu hình Bullish hình thành. Về cơ bản chúng ta cần thêm thời gian. (ii) VN-Index giao dịch có mẫu hình nến thân giá nhỏ. Ít nhất điều này cho thấy quãng dừng ngắn hạn và nhà đầu tư đã bớt bi quan nhưng sự lạc quan chưa hẳn đã trở lại. (iii) Nhóm có yếu tố cơ bản hỗ trợ như dệt may, bán lẻ, xây dựng hạ tầng (HBC, PLC…) và phân đạm, khu công nghiệp tăng giá là một tín hiệu tốt cho thấy sự xoay chuyển dòng tiền lúc này.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 60% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Hiện chúng tôi nhận thấy VN30 và hợp đồng tương lai có sự chênh điểm rất lớn. Do mai là ngành đáo hạn nên có hai khả năng xảy ra hoặc các hợp đồng tương lai sẽ được kéo lên hoặc VN30 sẽ bị đạp vào cuối giờ để bù GAP. Chúng tôi thiên đôi chút về khả năng thứ 2 dù thống kê đang cho thấy khả năng thứ nhất. Về sự phân hóa, khả năng nhiều mã sẽ vẫn có sự hỗ trợ và đi lên. Hỗ trợ ngắn hạn là mốc 1,430 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Thâm hụt ngân sách liên bang của Mỹ;
  • Niềm tin vào các chính phủ trên thế giới ;
 
TTCK Mỹ: Giá cổ phiếu và trái phiếu đã giảm hôm nay khi Goldman Sachs báo cáo rằng họ đã bỏ lỡ ước tính lợi nhuận của mình.  Diễn biến tối qua cho thấy thị trường đang xu hướng giảm giá ngắn hạn. Một hỗ trợ tốt tường sẽ có sự hồi phục về mặt kỹ thuật nhưng lại có động thái giảm giá bất ngờ. Dự báo tối nay các chỉ số tiếp tục giảm

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: