NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Closing Mazuboru”.  Khối lượng giao dịch tăng và qua trở lại mức trung bình 20 ngày.  Về kỹ thuật, giá giảm khối lượng tăng là một tín hiệu tiêu cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đã phá vỡ mẫu hình Failure Swing – Chúng tôi cũng đã cảnh báo về sự không chắc chắn của mẫu hình này trong ngắn hạn. (ii) VN-Index đã phá vỡ hỗ trợ động MA(50) – Mẫu hình giao dịch này gợi nhớ hình ảnh tháng 7/2021 mà chúng tôi cảnh báo trong báo cáo cuối tuần. (iii) Thị trường đang thiếu nhóm ngành dẫn dắt. Một cảm giác bi quan bao trùm và áp lực giải chấp đang gia tăng.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 01 mã cho tín hiệu mua, 07 mã cho tín hiệu bán, 22 mã cho tín hiệu đi ngang. Duy nhất VCB cho tín hiệu Bullish trong ngày hôm nay.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 25% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Nhà đầu tư vẫn nên thận trọng vì thị trường chưa có giao dịch cân bằng lúc này. Việc giảm tỷ trọng và giữ một lượng tiền mặt là điều cần làm. Hỗ trợ ngắn hạn là mốc 1,430 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Bất động sản Trung Quôc trong con suy thoái;
  • FED tăng lãi suất sẽ luôn là vấn đề
 
TTCK Mỹ: Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đóng cửa thấp hơn do các cổ phiếu từ lĩnh vực tài chính mất điểm. Nhiều người trong số họ đã báo cáo kết quả thu nhập hàng quý kém hơn mong đợi. Dự báo tối nay chỉ số có thể tăng điểm tuy nhiên đây chỉ là việc phục hồi kỹ thuật. Chúng ta đang ở trong một xu hướng điều chỉnh của thị trường.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: